My Angel

February 11, 2013

Will dedicated this blog to my Mama! :) Sobrang lucky ko kasi siya yung mom ko. She's the best! And she's my angel. <3 Kahit na lagi kong inaaway si mama mahal na mahal ko yun. Since bata pa lang ako kahit saan magpunta si mama, dapat nandun din ako. Kasi feeling ko mawawala siya sakin pag wala siya sa tabi ko. Bawat contest na sasalihan ko lagi niya akong sinusuportahan, lagi siyang present sa school. Maagang nagising para lang maayos ako before school. Siya yung mama na ibibigay lahat ng gusto ko wag lang akong topakin. Alam naman niya na mana ako sa kanya eh :p Mahal na mahal ko si mama. Siya yung buhay ko. Pag naiyak siya, naiyak din ako. Pag sad siya, mas sad ako. :( Gusto ko lagi siyang happy! :) Kaya lagi kong pinappray kay Papa God yun. :) 








Post a Comment

Latest Instagrams

© FASHION QUENCHER. Design by FCD.